Ý tưởng 3/Tháng 4: Theo yêu cầu
9.5.3.3/TCVN ISO/IEC 17021-1:2015 và có
thể những dự tính trong tương lai, chúng ta cần xem xét đưa vào hệ thống cho
trường hợp chấp nhận kết quả đánh giá hệ thống quản lý từ một tổ chức chứng nhận
khác.
Slogan 3: Ổn định và không ngừng cải tiến chất
lượng dịch vụ.
Góp ý 4/Tháng 4: Để đáp ứng
yêu cầu tiêu chuẩn, yêu cầu khách hàng và gia tăng giá trị, cần cập nhật kịp thời
và thông báo cho khách hàng đã được chứng nhận về những thay đổi trong các yêu
cầu chứng nhận (sản phẩm, hệ thống), phải kiểm tra xác nhận lại việc áp dụng những
thay đổi này của khách hàng.
Slogan 4: Thành thạo, nhất
quán và khách quan./.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét