Góp ý 1/Tháng 5:
Nên quan tâm, xem xét khai thác các đối tượng khách hàng về mảng giáo dục
để cung cấp dịch vụ chứng nhận ISO 9001:2015 trong việc tích hợp với các tiêu
chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục của hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
hiện nay.
Slogan 1: Luôn là
sự tin cậy cho các bên quan tâm.
Góp ý 2/Tháng 5:
Theo yêu cầu
5.3.1-ISO/IEC 17021-1:2015 & 4.3.1-ISO/IEC 17065:2012, cũng cần quan tâm đến
hành động giải quyết rủi ro nảy sinh từ hoạt động chứng nhận, như tham gia bảo
hiểm dành cho doanh nghiệp, bảo hiểm con người cho các cán bộ tác nghiệp hiện
trường,…
Slogan2: Ổn
định, cải tiến và đón đầu hội nhập.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét