Góp
ý 1/Tháng 6:
Trong
báo cáo đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý nên bỏ mục 4.a (Tổng quan về hoạt động của
Doanh nghiệp) vì phần thông tin này lặp lại,
làm cho báo cáo thêm dài dòng không cần thiết.
Slogan
1: Đơn giản là sự khác biệt.
Góp
ý 2/Tháng 6:
Để
đảm bảo tính khách quan hơn, nội dung theo dõi và đo lường sự hài lòng của
khách hàng không nên đưa vào trong hồ sơ đánh giá của chuyên gia, mà nên thông
qua các phương tiện khác như email, điện thoại, thư riêng,…
Slogan
2: Chất lượng-nơi tạo nên thương hiệu Việt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét